5 lý do nên đầu tư Condotel Island Hòn Tre

Chia sẻ cùng khách hàng 5 lý do nên đầutư vào Condotel Island Hòn Tre bởi nơi đây sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên, vị trí được nhiều du khách trong nước lẫn ngoài nước lựa chọn làm điểm tham quan du lịch. Dự án Vinpearl Condotel Island Hòn Tre được đầu tư bởi tập đoàn VinGroup với nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển bất động sản – khu nghỉ dưỡng cao cấp.

5 lý do nên đầu tư Condotel Island Hòn Tre

1. Vị trí đắc địa tạo nên đẳng cấp

Lý do đầu tiên mà khách hàng nên lựa chọn đầu tư ngay vào dự án Condotel Island Hòn Tre đó chính là vị trí đẳng cấp của dự án. Dự án là nằm trên đảo Hòn Tre, hòn đảo đẹp nhất và nằm ở cửa ngõ của thành phố Nha Trang. Nơi đây là khu tích hợp rất nhiều dự án 5-6 sao của Vinpearl. Có thể nói xét về vị trí thì không dự án có thể so sánh được. Vị trí chính xác của dự án là: thuộc đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà. Dự án nằm trên đảo hòn tre nên mục đích chính của dự án là dùng để nghỉ dưỡng. Với những khung cảnh yên bình của biển Nha Trang. Các mặt tiếp giáp:
  • Phía đông giáp với Hồ Triệu Khối và cảnh quan của đảo Hòn Tre rộng lớn
  • Phí bắc giáp với Vinpearl Golf Land Resort & Villas và Sân Golf Vinpearl
  • Phía tây giáp với Vinpearl Land và Vinpearl Luxury Nha Trang
  • Phái nam giáp với biển Vịnh Nha Trang
Từ dự án di chuyển thuận lợi, liên kết vùng mạnh mẽ với các hạng mục dịch vụ & tiện ích đẳng cấp tại đảo Hòn Tre.

2. Chủ đầu tư uy tín, cam kết lợi nhuận tối thiểu

Chủ đầu tư dự án này chính là Vingroup và thương hiệu Vinpearl là thương hiệu đứng ra đại điện và quản lý vận hành dự án. Vinpearl là 1 trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu trong các sản phẩm nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Vinpearl thể hiện mình là 1 đơn vị đơn vị lớn mạnh hàng đầu với 7 dự án góp mặt tại Nha Trang. Trong đó có 6 dự án đã đi vào hoạt và 1 dự án chuẩn bị đi vào khai trương. Vinpearl Condotel Island  là dự án thứ 8 của Vinpearl tại Nha Trang. Trong 6 dự án thì có tới 5 dự án dùng cho việc nghỉ dưỡng và 1 dự án giành cho việc vui trơi giải trí.

Đây là điều mà từ trước đến nay rất hiếm dự án nào của Vinpearl có được. Đó là việc cam kết lợi nhuận tối thiểu. Nhưng tại Condotel Hòn Tre Island quý khách sẽ được chủ đầu tư dự án Cam kết lợi nhuận tối thiểu là : 10%/năm trong vòng 5 năm.

3. Dự án Condotel duy nhất trong khu nghỉ dưỡng đảo Hòn Tre

Với số lượng hữu hạn, gia tăng khả năng lấp đầy công suất phòng & tăng giá trị sản phẩm.

4. Thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp trên đảo

Condotel Island Hòn Tre thừa hưởng hệ sinh thái du lịch hoàn hảo trên đảo Hòn Tre, đem đến trải nghiệm đa dạng cho du khách từ du lịch – nghỉ dưỡng đến vui chơi giải trí.

5. Là Quần thể nghỉ dưỡng Cao cấp đầu tiên tại Hòn Tre - Nha Trang với: KS và biệt thự Vinpearl, Vinpearl Land, Safari, Sân Golf 18 lỗ, Vườn nông nghiệp Công nghệ cao VinEco, trung tâm hội nghị, v.v…

Condotel Island Hon Tre sẽ một siêu phẩm sinh lời tiếp theo của Vingroup. Sự xuất hiện của dự án căn hộ khách sạn Condotel Island tại đảo Hòn Tre sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng & lưu trú cho những du khách cao cấp yêu thích sự tiện nghi. Giới chuyên gia đánh giá, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn đầu tư thông minh cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm bất động sản nghỉ dưỡng sinh lời hiệu quả – an toàn – bền vững.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống Social Vinpaerl Condotel Island Hòn Tre

Đảo Hòn Tre (Khánh Hòa) và những điều cần biết

Q&A Dự án Vinpearl Condotel Island Hòn Tre