Biệt thự Vinpearl Villas Hòn Tre | Lựa chọn số 1 cho nghỉ dưỡng 5 sao


Biệt thự Vinpearl Villas Hòn Tre – Nha Trang với 101 biệt thự có kiến trúc hiện đại, sang trọng hài hòa với bể bơi thư giãn, sân vườn xanh mát bao quanh, mang đến không gian sống yên bình, tự do, thơ mộng, trở thành khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Việt Nam.

Biệt thự Vinpearl Villas Hòn Tre

1. Vị trí đắc địa của Vinpearl Villas Hòn Tre

Biệt thự Vinpearl Villas Hòn Tre – Nha Trang tọa lạc ngay vị trí đắc địa trên đảo Hòn Tre vịnh Nha Trang - nơi được mệnh danh là đảo thiên đường, nơi được mênh danh là “Hòn Ngọc Việt”. Đây là nơi quy tụ nhiều công trình nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hấp dẫn hàng đầu Việt Nam như: Trúc Lâm Tịnh Viện, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, khách sạn Vinpeal Luxury Nha Trang, Condotel Island Hon Tre

Vị trí của dự án: Đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh hòa.
- Cách Cảng du lịch Phú Quý: 0,5km
- Cách Trung tâm thành phố: 6km
- Cách Bưu điện trung tâm: 6,5km
- Cách Sân bay Cam Ranh: 40km
- Cách Ga Nha Trang: 10km
- Cách Bến xe Miền Nam: 10km
- Cách Chợ Đầm: 8km

2. Vinpearl Villas Hòn Tre biệt thự đẳng cấp

Với diện tích sử dụng trung bình từ 500m2 – 1.100m2, mỗi một biệt thự tại Vinpearl Villas Hòn Tre được thiết kế thành những không gian hiện đại, sang trong với tổng thể kiến trúc hài hòa. Bên cạnh phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, phòng ăn, phong tắm được sắp xếp hợp lý, mỗi biệt thự lại được bố trí thêm bể bơi và khoảng vườn nhỏ thơ mộng để bạn có thể thỏa sức sáng tạo cho riêng mình không gian yên bình và thơm ngát hương hoa.

Dưa trên những phân tích sâu sắc về phong thủy và đặc điểm khí hậu vùng biển tại Nha Trang, đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm, tài hoa bậc nhất đã tạo nên 2 nhóm biệt thự riêng biệt: Biệt thự hướng biển va biệt thự hướng sân Golf mang tới cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo.

Với Biệt thự Vinpearl Villas Hòn Tre, bạn sẽ được tận hưởng không gian sống hoàn hảo, yên bình, hạnh phúc trong không gian xanh mát của thiên nhiên, bờ biển tràn ngập nắng gió và tận hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích chỉ có tạiVinpearl Nha Trang. Trở thành chủ nhân của những căn biệt thự tại Vinpearl Villas Hòn Tre, bạn sẽ trở thành chủ sở hữu của những không gian ấm cúng, tiện nghi, sang trọng, và tràn đầy sức sống.

3. Biệt thự Vinpearl Villas Hòn Tre có cảnh quan tuyệt đẹp

Biệt thự Vinpearl Villas Hòn Tre nằm trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí Vinpearl Nha Trang, nơi được gọi là “Thiên đường du lịch của Việt Nam”, dã thừa hưởng tất cả những ưu thế riêng biệt mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng: bờ biển trải dài với bãi cát trắng mịn, nguyên sơ, hệ động thực vật biển đa dạng, phong phú,…

Bằng bàn tay tài hoa và óc sáng tạo của con người, Vinpearl Hòn Tre còn được tô điểm bởi những cảnh quan rất tươi đẹp, thơ mộng:

– Hệ thống giao thông đồng bộ: Đến với Vinpear Villas Hòn Tre, không còn gì tuyệt vời hơn, vào mỗi buổi sáng được thong dong dạo bước trên con đường thơ mộng, rực rõ sắc hoa uốn quanh sườn núi, ngắm nhìn bình minh từ phía biển, tận hưởng cảm giác giao hòa cùng với thiên nhiên.
– Sân Golf Vinpearl: Đây là sân golf 18 lỗ bên bờ biển tuyệt đẹp, được thiết lế bởi đơn vị tư vấn số 1 thế giới về sân golf tại Mỹ IMG. Vinpearl Golf được ví như là thung lũng xanh huyền bí, thơ mộng với bạt ngàn cỏ xanh, hàng cọ trải dài bất tận, đụn cát trắng mịn màng, tinh khiết.

Với diện tích sử dụng trung bình từ 500m2 – 1.100m2, các biệt thự tại Vinpearl Villas Hòn Tre được thiết kế thành những không gian sang trọng, hiện đại; đảm bảo mang tới cho bạn một cuộc sống tiện nghi, đủ đầy.

Bên cạnh diện tích phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn, nhà tắm được sắp xếp hợp lý, hài hòa, mỗi biệt thự tại đây cũng được bố trí thêm bể bơi thư giãn và khoảng vườn nhỏ để bạn có thể thiết kế cho riêng mình khoảng không gian yên bình, riêng tư và thơm ngát hương hoa.

Dựa trên sự phân tích sâu sắc về phong thủy và đặc điểm khí hậu vùng biển Nha Trang, đội ngũ kiến trúc sư tài hoa và dày dặn kinh nghiệm của Vinpearl Villas Hòn Tre đã kiến tạo nên 2 nhóm biệt thự riêng biệt (biệt thự hướng biển, biệt thự hướng sân Golf) và mang tới cho bạn những sự lựa chọn hoàn hảo.

Còn gì thú vị hơn khi mỗi ngày bạn được nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng một cuộc sống yên bình, hạnh phúc giữa không gian bao la và xanh mát của thiên nhiên; được nhìn ngắm những giọt sương sớm trong veo đọng trên cỏ, lấp lánh trong nắng; được thư thái thả bộ và dạo chơi bên bờ biển ngập tràn nắng gió và tận hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích mà Vinpearl Nha Trang dành tặng cho bạn.

4. Những tiện ích nổi bật của biệt thự Vinpearl Villas Hòn Tre

Trở thành chủ sử hữu của những căn biệt thự đẹp như mơ tại Vinpearl Hòn Tre – Nha Trang, bạn không chỉ tận hưởng một cuộc sống riêng tư hoàn hảo với nội, ngoại thất được thiết kế sang trọng, độc đáo cùng những trang bị đầy đủ trong khu biệt thự như bể bơi, sân vườn, khu nhà hàng, nhà trẻ,… mà còn được thụ hưởng toàn bộ hệ thống ịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tên trên Đảo Thiên Đường – Hòn Tre, Nha Trang.
- Hệ thống khách sạn, resort quy mô, sang trọng, hiện đại, được đầu tư hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Sân Golf Vinpearl 18 lỗ đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế với tổng diện tích 182 ha, chiều dài đường lăn bóng 7000 yard và par 72.
- Công viên giải trí Vinpearl Land rộng trên 200.000 m2 với nhiều công trình hiện đại, đặc sắc có quy mô sánh ngang nhiều công viên giải trí hàng đầu thế giới;– Trúc Lâm Tịnh Viến với không gian yên bình, thanh tịnh, đem đến sự thư thái, thoải mái cho bạn sau những ngày làm việc bận rộn.
– Hệ thống giao thông đồng bộ với Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, Tàu cao tốc, Tàu cano taxi,… Đặc biệt bến du thuyền được thiết kế dành riêng làm nơi neo đậu của các du thuyền tư nhân.

5. Cơ hội đầu tư

Sở hữu biệt thư Vinpearl Villas Hòn Tre – Nha Trang là sở hữu một tài sản có khả năng sinh lời cao, mang lại lợi nhuận gia tăng không ngừng cho chủ sở hữu bởi các lý do:

6. Lợi thế của dự án:

- Dự án nằm trong quần thể du lịch mang đẳng cấp thế giới duy nhất tại Việt Nam, với đầy đủ các tiện nghi và tiện ích sang trọng, đẳng cấp phù hợp cho cả mục đích nghỉ dưỡng hoặc “an cư”;
- Dự án nằm trong khu vực “đắt giá” do kế thừa từ việc chuyển mình của cả hòn đảo Hòn Tre với các dự án lớn đang dần được hình thành;
- Cộng đồng dân cư với trình độ dân trí cao sẽ góp phần xây dựng nên một môi trường sống hiện đại, đầy tính nhân văn;

Bên cạnh đó, trở thành chủ sở hữu biệt thự Vinpearl Villas Hòn Tre bạn sẽ nhận được các ưu đãi hấp dân cho tất cả dịch vụ được cung cấp bởi tập đoàn Vingroup, Tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Nguồn: vnvillas.net, diaoconline.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống Social Vinpaerl Condotel Island Hòn Tre

Đảo Hòn Tre (Khánh Hòa) và những điều cần biết

Q&A Dự án Vinpearl Condotel Island Hòn Tre