5 kinh nghiệm du lịch đảo Hòn Tre cho bạn

du lịch đảo Hòn Tre
Đảo Hòn Tre là đảo lớn nhất của Vịnh Nha Trang, sở hữu những bãi biển đẹp, với những bờ cát trắng dài thoai thoải, cùng các địa điểm tham quan nổi tiếng như Vinpearl Land – thiên đường của miền nhiệt đới, Bãi Trũ, Đầm Bấy… nơi đây luôn là điểm đến hấp dẫn của du khách thập phương. Những kinh nghiệm sau đây sẽ giúp bạn có chuyến du lịch đảo Hòn Tre trọn vẹn nhất.
đi du lịch đảo Hòn Tre

1. Thời gian du lịch lí tưởng:

Thời gian tốt để bạn đến đây là từ tháng 1 đến tháng 8, lí tưởng nhất là các tháng 7 – 8 – 9 dương lịch và tháng 11 – 12 âm lịch.
Chọn tháng 8 để du lịch đảo Hòn Tre bạn sẽ cảm nhận được những gì đẹp nhất của Nha Trang, của Hòn Tre, nhưng vì vẻ đẹp đó nên tháng 8 thường là tháng cao điểm của du lịch, lượng khách sẽ đông, du khách hay nói với nhau rằng “ Tháng 8 – biển Nha Trang vẫy gọi”.
Bạn không nên chọn tháng 10 – 11 để bắt đầu chuyến du lịch vì hai tháng này thường có mưa dầm, có năm có bão.

2. Phương tiện di chuyển:

Phương tiện di chuyển đến Nha Trang từ Hà Nội / Tp Hồ Chí Minh:
Xe ô tô : Từ Hà Nội với giá thành khoảng 850k/ người và từ Tp Hồ Chí Minh với giá thành khoảng 220k/ người ( giường nằm ) – 150k/ Người ( ghế ngồi )
Tàu hỏa : khởi hành từ Hà Nội bạn mất khoảng 24 tiếng với giá 800k– 1.600k/ người. Xuất phát từ Tp Hồ Chí Minh, với giá vé 200k– 550k/ người
Máy bay : Từ Hà Nội bay mất 1 tiếng 50 phút với giá vé khoảng 2 triệu/người. Từ Tp Hồ Chí Minh với giá vé khoảng 1.500k/ người và mất khoảng 50 phút để đến Nha Trang.
Từ sân bay Cam Ranh, để vào thành phố Nha Trang, có hai sự lựa chọn dành cho bạn, đó là taxivới giá 270k – 300k / lượt và xe buýt với giá 70k/ lượt.

Phương tiện di chuyển khi du lịch đảo Hòn Tre:
Xe máy : với giá thành từ 70k– 90k/ ngày tùy vào loại xe tay ga hay xe số, bạn có thể trải nghiệm cảm giác của một “ phượt thủ” khi tự mình khám phá nơi đây.
Cáp treo : với giá 600k/ Người ( Chiều cao từ 140cm trở lên ) và 500k/ Người ( Chiều cao từ 100cm đến 140cm), với giá thành như vậy, bạn được sử dụng cáp treo hai chiều và bao trọn tất cả các trò chơi trong thiên đường Vinpearl Land rồi đó.

3. Chỗ ở:

Du lịch đảo Hòn Tre, bạn không phải lo lắng về vấn đề chỗ ở. Nơi đây có nhiều sự lựa chọn cho bạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng Vinpearl, khu du lịch Con Sẻ Tre với phong cách cổ điển, dân dã hay đến với Đầm Bấy, bạn sẽ nhận được phòng với tầm view đẹp, nhận được sự phục vụ chu đáo, tận tình mà giá thành lại phải chăng.

||Nếu bạn muốn ở phòng cao cấp thì tham khảo: Condotel Island Hòn Tre Nha Trang

4. Địa điểm tham quan và ẩm thực:

Địa điểm tham quan : khi du lịch đảo Hòn Tre, bạn không thể bỏ qua những địa điểm sau đây : Vinpearl Land, Bãi Trũ, đảo Con Sẻ Tre, Đầm Bấy..
Ẩm thực : Các món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon sẽ làm bạn nhớ mãi hương vị thơm ngon của nó, nhưng đừng quên thưởng thức những món đặc sản nơi đây như bánh căn, bún sứa, bún chả cá, nem nướng lụi hay món bún lá cá dầm…bạn nhé.

5. Vật dụng mang theo khi du lịch đảo Hòn Tre:

Giấy tờ tùy thân ( CMND, bằng lái xe, thẻ sv…)
Đồ dùng cá nhân, quần áo, đồ bơi, mũ…
Kem chống nắng, kính mát, nón vành rộng
Các loại thuốc thông dụng ( đau bụng, nhức đầu…)
Máy ảnh, ống nhòm để ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên.
Bạn hãy tạm gác những bộn bề, lo toan thường nhật của cuộc sống, để đến du lịch đảo Hòn Tre, thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên, hãy để nhịp tim của bạn hòa cùng nhịp đập của gió và sóng nhé!

Nguồn bài viết: dulichdao.info

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống Social Vinpaerl Condotel Island Hòn Tre

Đảo Hòn Tre (Khánh Hòa) và những điều cần biết

Q&A Dự án Vinpearl Condotel Island Hòn Tre