Vinpearl đảo Hòn Tre Nha Trang | Trải nghiệm hàng trăm tiện ích chỉ 1 triệu/khách

Đảo Hòn Tre Nha Trang là đảo lớn nhất nằm trong quần thể vịnh đảo Nha Trang, Hòn Tre có diện tích trên 3000 ha, với khí hậu tương đối ôn hòa, ít mưa và gần như không có bão, do đó, du lịch tại Hòn Tre được khai thác quanh năm.

Ngoài ra, bờ biển quanh đảo Hòn Tre có hình dáng uốnlượn, thơ mộng, có nhiều khu vực tương đối bằng phẳng với bãi đá tự nhiên trải dài, phù hợp cho tổ chức du lịch, dã ngoại. Chính bởivậy, đảo Hòn Tre trởthành lựa chọn sốmột cho các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng.
Vinpearl đảo hòn tre

Vinpearl đảo hòn tre nha trang
Vinpearl đảo Hòn Tre Nha Trang
Đặc biệt, đến với đảo Hòn Tre, du khách không thể nào bỏ qua cơ hội lưu trú tại chuỗi nghỉ dưỡng Vinpearl đẳng cấp 5 sao. Các căn biệt thự Vinpearl Nha Trang Hòn Tre được thụ hưởng hệ sinh thái có sẵn trên đảo như: Vinpearl Land, sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế, công viên giải trí hiện đại, công viên nước quy mô, hệ thống nhà hàng sang trọng, hệ thống bể bơi ngoài trời nằm trong top những bể bơi lớn nhất ĐôngNamÁ và cáp treo vượt biển dài 3.320m.


Đặc biệt, Vinpearl Land Nha Trang vừa đồng loạt khai trương nhiều hạng mục mới đặc biệt hấp dẫn và mới lạ như: đồi Vạn Hoa – công viên thực vật với bộ sưu tập hàng ngàn “kỳ hoa, dị thảo”, Vinpearl Sky Wheel – vòng quay lớn nhất Việt Nam hay vịnh Phao Nổi… với nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ bạn khám phá.

Nguồn: ivivu.com, Condotelislandhontre

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống Social Vinpaerl Condotel Island Hòn Tre

Đảo Hòn Tre (Khánh Hòa) và những điều cần biết

Q&A Dự án Vinpearl Condotel Island Hòn Tre